Đơn vị nào cung ứng phụ liệu may mặc số lượng lớn tại Tp. HCM?

11/11/2019 | 1402 |
0 Đánh giá

Phụ liệu may mặc ngày càng cần thiết để đáp ứng xu hướng thời trang đa dạng, hiện đại, mới mẻ hiện nay. Bạn đã biết địa chỉ nào cung ứng phụ liệu số lượng lớn, giá phải chăng chưa? Nếu chưa thì cùng theo dõi bài viết bên dưới để có câu trả lời.

Đôi nét về phụ liệu may mặc trong ngành may

Ngành may là một trong những ngành đang có tốc độ phát triển nhanh, tạo ra hàng hóa lớn đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu thu doanh thu lớn. Để tạo ra bộ trang phục đẹp, nổi bật phong cách riêng thì ngoài việc chất liệu vải tốt, kỹ năng người may thì cần có phụ liệu đi kèm. Những loại phụ kiện đi kèm dùng trang trí cho trang phụ gọi chung là phụ liệu may mặc.

phụ liệu may mặc

 

Ren thêu là sản phẩm phụ liệu được sử dụng nhiều

Bài viết hay cho bạn:

Cửa hàng nào cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng?

Phụ liệu được làm rất công phu, tỉ mỉ chọn chất liệu đa dạng, kiểu dáng sáng tạo, chất liệu bền bỉ thì sử dụng lâu dài không bị bong, vỡ làm hỏng sản phẩm. Các trang phục như váy áo, đầm dự tiệc, áo dài, váy cưới thì đính các phụ liệu sẽ càng tôn lên sự sang trọng, quý phái cho người mặc.

Chính phụ liệu được sử dụng sẽ ảnh hưởng nhiều tới giá trị của sản phẩm. Nhiều lúc bạn thấy chiếc áo kiểu giống nhau nhưng giá thành khác, nó không chỉ ở tay nghề thợ, chất liệu vải, thương hiệu mà còn ở phụ kiện đi kèm. 

Việc lựa chọn phụ liệu sao cho phù hợp để tạo nên diện mạo sản phẩm luôn quan trọng. Bởi vậy, đối với các doanh nghiệp thì việc tìm kiếm đơn vị cung ứng uy tín còn có khâu quyết định mua loại nào, số lượng bao nhiêu được đặt ra để làm nên sự thành công của kinh doanh.

Bài viết tham khảo:

Xu hướng lựa chọn phụ liệu may mặc hiện nay

Mua phụ liệu may mặc số lượng lớn ở đâu TP. HCM?

Trên thị trường Tp. HCM có nhiều địa chỉ cung cấp nguyên phụ liệu may mặc, nổi bật là Công ty TNHH Vũ Tân. Đơn vị chuyên sản xuất các loại phụ liệu như đá ủi, cườm ủi, đá kết thủy tinh, ren thêu,...Sử dụng công nghệ hiện đại sản xuất theo quy trình khép kín, các mẫu được thiết kế bởi các chuyên gia tay nghề cao nên mẫu mã đẹp, đa dạng, bền bỉ, giá trị thẩm mỹ cao.

phụ liệu may mặc

 

Phụ liệu đá ủi trang trí lên trang phục

Xưởng sản xuất có đông công nhân làm việc với năng suất cao, đảm bảo cung cấp đủ số lượng hàng lớn theo thời gian cam kết. Nhận hàng tận nơi nhanh chóng, có kiểm duyệt lại hàng. Chính sách thanh toán linh hoạt do 2 bên thỏa thuận, giá thành phải chăng, có ưu đãi cho khách lấy sỉ. Bạn có thể vào website vutan.com.vn tham khảo mẫu phụ liệu và hỏi thông tin trước khi quyết định đặt mua.

Bạn cần thật nhiều hàng phụ liệu với yêu cầu thiết kế riêng đúng mẫu thì liên hệ làm việc trực tiếp với công ty. Chúng tôi sẽ đáp ứng đúng điều bạn mong muốn, bởi vậy hãy an tâm lựa chọn là đối tác lâu dài nhé.

Qua bài viết này, bạn đã biết được những thông tin cơ bản về phụ liệu may mặc là gì, tình hình phát triển ra sao và địa chỉ cung ứng chất lượng rồi. Giờ đây bạn đã an tâm đến với Công ty Vũ Tân rồi phải không nào.

Đơn vị cung cấp máy móc, nguyên phụ liệu cho ngành may mặc

Các loại máy đóng cườm 

Các loại đá kết thủy tinh 


Về chúng tôi : 
Với nhiều năm trong ngành sản xuất phụ liệu may mặc Trung Quốc chúng tôi chuyên cung cấp nguyên phụ liệu may mặc  với đa dạng các loại mẫu mã như phụ liệu may mặc như cườm ủi tạo hình đẹp mắt dùng trong trang trí quần áo, thảm đá kết trang trí giày dép, túi xách, ren thêu các loại, máy đóng cườm , máy đóng mắt cáo,  Không những vậy mà giá cả lại phải chăng. Với những nỗ lực của mình, Chúng tôi luôn đáp ứng được cả về số lượng và chất lượng sản phẩm phân phối đến các đơn vị may mặc, gia công quần áo lớn trên cả nước và nay chúng tôi vươn cánh tay sang nước các Bạn để cùng nhau phát triển.

Với phương châm: 

  • Sản phẩm chính hãng do công ty sản xuất không qua bất kỳ trung gian nào, bảo hành theo tiêu chuẩn.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chu đáo.
  • Máy đính cườm ngọc trai, hạt cườm ủi  Phụ liệu may do Công ty TNHH Vũ Tân đảm bảo chất lượng trên từng sản phẩm và dịch vụ do chúng tôi phân phối và cung cấp. Chúng tôi hoàn toàn tự tin đặt sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu.
  • VŨ TÂN COMPANY liên tục định nghĩa đẳng cấp mới cho ngành thời trang VIỆT NAM

VŨ TÂN COMPANY

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

http://vantaithanhduong.com/

Uống trà sữa ở đâu ngon? Hảy cùng Trà Sữa Star Tea thưởng thức vị thanh mát của trà và vị hài hòa của sữa.

nhấn nút đặt ngay để đập tan cơn khát ; 

 


 


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận