Ứng dụng của cườm đá là gì?

29/12/2022 | 393 |
0 Đánh giá

Cườm đá đang là một loại vật liệu rất cần thiết trong giới mộ điệu, Vật liệu này được ứng dụng rộng rãi trong các sản phẩm thời trang, trang trí.Thường được những đơn vị gia công sản phẩm thời trang, những nhà tạo mốt ưa chuộng, không những thế nó còn được rất nhiều nhà handmade chọn mặt để gửi vàng vào sản phẩm của mình. Hãy cùng Vũ Tân tìm hiểu kỹ hơn về ứng dụng của cườm đá ngay sau đây.

 

Đính lên túi xách?

Sản phẩm không thể thiếu trên tay của phụ nữ hiện đại, yêu cái đẹp đó là túi xách. Hầu hết Phụ nữ đều mong muốn có được một và nhiều chiếc túi xách đẹp, sang trọng, đẳng cấp và lấp lánh để trở thành điểm nhấn cho toàn bộ phong cách của mình đang mặc.

Hiểu được xu hướng đó tất cả các thương hiệu nổi tiếng về túi xách trên thế giới như: chanel, hermes, dior, coach,... đều  lựa chọn những vật liệu đến từ cườm đá cao cấp để đính lên sản phẩm của thương hiệu mình để tạo điểm nhận riêng cho thương hiệu.

Đối với phân khúc tầm trung và phổ thông thì cườm đá  đượ ứng dụng rất rộng rãi trong sản phẩm túi xách, Có nhiều loại dùng hoàn toàn bằng vật liệu này để đính kết tạo nên một chiếc túi lấp lánh. Ngoài ra thì có nhiều mẫu túi xách được đính 1 phần hoặc 1 nữa bằng vật liệu này để tạo nên độ óng ánh cho chiếc túi.

cườm đá

Túi xách thêm ấn tượng nhờ có sự hỗ trợ từ cườm đá

 

Ứng dụng vào Trang phục

Phổ biến nhất, các bạn có thể thấy trên những bộ đầm dạ hội, Cườm đá được đính kết rất công phu và ứng dụng rất nhiều vào mảng thời trang này. Để tạo ra những bộ đầm lộng lẫy, thu hút ánh nhìn. 

Hiện nay cườm đá cao cấp lại được rất nhiều nhà mốt ưa chuộng dùng để đính kết lên những bộ đầm khẳng định thương hiệu cá nhân để đưa đi dự thi các cuộc thi sắc đẹp cả trong và ngoài nước.

Đặc biệt những bộ đầm dạ hồi theo xu hướng sexy thường chỉ được lót bằng một tấm voan mỏng trùng với màu da và được những nhà tạo mẫu, nhà thiết kế kết đính Cườm đá với nhiều hình dạng màu sắc để tạo nên một bộ đầm dạ hội bắt mắt và ấn tượng nhất.

Ngoài đầm dạ hộ bạn có thể dễ dàng nhận thấy sự ứng dụng của vật liệu này, bạn còn có thể thấy sự ứng dụng của cườm đá dùng để đính kết dán trong hầu hết các sản phẩm về trang phục như: áo thun, áo sơ mi, quần jean, áo khoát,... để tạo điểm nhấn và sự đẹp mắt cho các sản phẩm này.

cườm đá

Cườm đá lựa chọn trang trí tuyệt vời không thể bỏ lỡ

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Gia công hạt cườm dùng để trang trí móng nghệ thuật

 

Ứng dụng trong các sản phẩm khác

Ngoài những sản phẩm được ứng dụng rộng rãi như Túi xách, trang phục quần áo thì Cườm đá còn được ứng dụng vào rất nhiều sản phẩm khác như: giày, dép, mũ, sản phẩm trang trí trong nhà,...

Đặc biệt vật liệu này còn được ứng dụng vào làm các sản phẩm trang sức handmade như: kẹp tóc, kết dây chuyền, vòng tay, hoa cài áo,...

Và sự ứng dụng của cườm đá dường như rộng hơn rất nhiều nữa. Đối với những bạn yêu cái đẹp thích sáng tạo thì có thể sáng tạo ra rất nhiều sản phẩm đẹp mắt, có thể trở thành xu hướng của giới trẻ. Hãy cùng sáng tạo để ứng dụng hết vẻ đẹp và dự đa dạng của cườm đá bạn nhé.

Trên đây là một số thông tin về ứng dụng của Cườm đá, mong rằng sẽ đem đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích. Vũ Tân đơn vị chuyên cung cấp cườm đá hân hạnh được hỗ trợ và giúp bạn có được những nguyên liệu đạt chất lượng tốt nhất về hạt cườm.

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

http://vantaithanhduong.com/

https://thitruongsi.com/shop/cuom-ui/product


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận