Ứng dụng của cườm ủi hiện nay là vô cùng tuyệt vời

05/03/2021 | 866 |
0 Đánh giá

Chúng ta dễ dàng bắt gặp những sản phẩm thời trang được tạo hình cườm ủi rất bắt mắt. Những hạt cườm khi được kết đính lại thành nhiều hình thù sẽ giúp cho sản phẩm trở nên nổi bật hơn. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé!

 

Ứng dụng của cườm ủi trong sản xuất may mặc

Đối với những nhà sản xuất thời trang thì luôn quan tâm đến nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng để có thể bán chạy sản phẩm nhất. Thế nên việc xác định xu hướng thời trang để tạo ra được những bộ sản phẩm phù hợp nhất là rất cần thiết. Trong những năm gần đây, cườm ủi là phụ liệu trang trí hot được nhiều người ưa chuộng. Nó trở thành xu hướng hot tạo nên sự nổi bật của các sản phẩm và được ứng dụng nhiều trong sản xuất đồ thời trang như sau:

Dùng cho áo sơ mi

Sự trở lại của xu hướng đính hạt cườm ủi trong những năm gần đây cũng không phải là điều bất ngờ. Bởi sản phẩm có được mẫu mã đa dạng, đẹp mắt, hiệu ứng lấp lánh rất ấn tượng. Đầu tiên ta có thể nhắc đến những chiếc áo sơ mi đơn giản được kết hợp với cườm ủi giúp sản phẩm trở nên sang trọng, quyến rũ hơn hẳn.

cườm ủi

Áo sơ mi đính cườm sang trọng

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Chọn mua phụ liệu may chợ Tân Bình lựa chọn được nhiều xưởng ưa chuộng

Áo khoác trung niên

Bởi cườm ủi có thể sử dụng thích hợp cho mọi lứa tuổi, từ những người trẻ đến người trung niên đều tạo nên vẻ đẹp độc đáo riêng. Trong đó, áo khoác trung niên đính hạt cườm đem đến một sản phẩm vô cùng sang trọng cho những người lớn tuổi. Nó giúp người mặc trở nên trẻ trung hơn, sang trọng hơn và đặc biệt không bị lỗi mốt. 

Kết hợp những chiếc váy trẻ trung

Có rất nhiều cách để có thể kết hợp đính cườm ủi trên các dòng sản phẩm khác nhau. Đặc biệt không thể không nhắc đến việc kết hợp hạt cườm với những chiếc váy nóng bỏng, trẻ trung. Nó giúp tô điểm thêm vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm của các chị em.

Dùng cho áo dài

Từ lâu việc đính cườm ủi trên những chiếc áo dài được nhiều chị em hay các bà mẹ ưa chuộng. Từ những tà áo dài lụa thướt tha khi được đính thêm những phụ kiện cườm ủi, hạt đá to bé khác nhau thành những hình ấn tượng giúp người mặc trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn. Kiểu trang phục này giúp tôn dáng người mặc và khoe được những nét gợi cảm trên cơ thể rất tốt.

cườm ủi

Áo dài đính cườm đẹp mắt

>> Vũ Tân chỉ cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng - Liên hệ tại đây

 

Địa chỉ cung cấp cườm ủi chất lượng

Với những ứng dụng của cườm ủi mang lại vô cùng tốt nên nhiều người có nhu cầu sử dụng hạt cườm. Chỉ cần tìm kiếm trên mạng xã hội là bạn có thể chọn  mua được rất nhiều sản phẩm cườm ủi. Tuy nhiên bạn cần cân nhắc tìm đến đơn vị uy tín để mua được giá tốt, sản phẩm chất lượng.

cườm ủi

Mua hạt cườm chất lượng tại Vũ Tân

Trong đó, đến với công ty TNHH Vũ Tân là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Đơn vị chúng tôi chuyên sản xuất, cung cấp hạt cườm ủi cho các doanh nghiệp sản xuất thời trang, xưởng may mặc, chủ shop… Chúng tôi có sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm, kiểu dáng, kích thước… Đặc biệt, sản phẩm không qua trung gian nên có được giá rẻ, tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp.

Vậy là bạn đã nắm bắt được tính ứng dụng của cườm ủi hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu mua hàng hay cần tư vấn thì vui lòng liên hệ đến website vutan.com.vn nhé!

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận