Xu hướng chọn phụ liệu may mặc hiện nay là gì?

06/03/2021 | 1147 |
0 Đánh giá

Việc lựa chọn những loại phụ kiện phục vụ cho ngành may mặc sao cho phù hợp là băn khoăn của nhiều khách hàng. Bởi các loại phụ liệu may mặc phải đảm bảo đáp ứng nhu cầu cũng như xu hướng của thị trường thì sản phẩm mới bán chạy. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về sản phẩm nhé!

 

Tìm hiểu về xu hướng lựa chọn phụ liệu may mặc hiện nay

Với sự phát triển của nền kinh tế thì nhu cầu về ăn mặc của chúng ta cũng thay đổi. Nếu như ngày xưa quan niệm là ăn no mặc ấm là được thì hiện nay lại quan niệm là phải ăn ngon mặc đẹp. Đúng vậy, với những bộ trang phục hiện nay mọi người đều quan tâm đến tính thẩm mỹ của nó.

Trong những năm gần đây, lĩnh vực kinh doanh may mặc không ngừng cải tiến để đem các sản phẩm phần áo, mũ, nón hay túi xách có mẫu mã đẹp nhất để phục vụ cho khách hàng. Đặc biệt, các nhà sản xuất luôn cập nhật những xu hướng mới nhất để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Hiện nay, phụ liệu may mặc được ưa chuộng và hot nhất là cườm đá ủi. Nó được ứng dụng cho hầu hết các sản phẩm như mũ nón, quần áo, túi xách, giày dép… Với hiệu ứng lấp lánh giúp cho sản phẩm được nổi bật hơn đối với người tiêu dùng.

phụ liệu may mặc

Cườm ủi trở thành phụ liệu may mặc đẹp mắt

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Ứng dụng của cườm ủi hiện nay là vô cùng tuyệt vời

 

Đặc điểm của hạt cườm là gì?

Đây là những hạt cườm với các màu sắc, kiểu dáng, kích cỡ khác nhau được sử dụng để đính lên đồ thời trang. Các nhà sản xuất cườm ủi đá đã làm thành một sản phẩm hoa văn hoàn chỉnh, tạo những hình họa tiết hoa văn khéo léo, đẹp mắt giúp tô điểm cho sản phẩm nổi bật hơn.

phụ liệu may mặc

Cườm ủi có đa dạng màu sắc

Cườm đá ủi áo thường được người sản xuất tạo nên thành một sản phẩm hoa văn hoàn chỉnh. Các sản phẩm có hạt cườm vừa mỏng vừa nhỏ, cũng có hạt cườm có kích cỡ vừa to, vừa dày. Tuy nhiên, tất cả những sản phẩm cườm đá đều được đính trên trang phục thời trang bằng phương pháp dập nóng, chuyển nóng, khác so với phương pháp đính đá thông thường để tạo hình họa tiết đẹp mắt.

Đối với những người thích sự nổi bật, sang trọng thì cườm ủi là một cách để thỏa mãn sự sáng tạo. Bởi khi đính cườm ủi lên bộ trang phục, kết hợp với ánh sáng sẽ giúp sản phẩm trở nên đặc sắc, lấp lánh hơn. Đặc biệt tạo hình của cườm ủi không còn nhàm chán, đơn điệu vì nó có sự đa dạng và phong phú về màu sắc cũng như mẫu mã.

>> Vũ Tân chỉ cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng - Liên hệ tại đây

 

Địa chỉ cung cấp phụ liệu may mặc uy tín

Như vậy bạn có thể nắm bắt được loại phụ liệu may mặc hot nhất hiện nay. Với những điểm nổi bật của sản phẩm mang lại thì có nhiều người có nhu cầu sử dụng hạt cườm. Vậy nên bạn cần tìm kiếm địa chỉ cung cấp phụ liệu may mặc uy tín để đảm bảo mua hàng giá tốt, sản phẩm chất lượng.

phụ liệu may mặc

Mua phụ liệu may mặc giá tốt tại Vũ Tân

Để đảm bảo yên tâm thì đến với công ty TNHH Vũ Tân là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Đơn vị chúng tôi chuyên sản xuất, cung cấp hạt cườm ủi cho các doanh nghiệp sản xuất thời trang, xưởng may mặc, chủ shop… Tại Vũ Tân có sự dạng về mẫu mã sản phẩm, kiểu dáng, kích thước, màu… để bạn lựa chọn. Đặc biệt, sản phẩm không qua trung gian nên có được giá rẻ hơn so với thị trường.

Như vậy bạn đã biết được phụ liệu may mặc hot nhất để ứng dụng trong sản xuất thời trang. Nếu bạn đang có nhu cầu mua hàng thì vui lòng liên hệ đến website vutan.com.vn nhé!

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận