Xu hướng gia công ép cườm đang phát triển mạnh tại Việt Nam

20/11/2022 | 398 |
0 Đánh giá

Cườm đá có nhập khẩu từ nước ngoài về Việt Nam để sản xuất các ngành thời trang. Tuy nhiên, gia công ép cườm tại Việt Nam vẫn được đánh giá cao và đáp ứng các nhu cầu của thương hiệu thời trang Việt đa dạng hơn.

 

Gia công ép cườm sẽ giúp sản phẩm tạo được sự nổi bật

Ngành công nghiệp gia công ép cườm đang phát triển mạnh tại Việt Nam để phục vụ cho nhu cầu sản xuất thời trang của nhiều thương hiệu Việt. Xu hướng đính cườm đá lên sản phẩm đang phát triển mạnh và giúp cho các thương hiệu thời trang tăng giá trị cho sản phẩm của mình.

Cườm đá thường phản xạ tốt với ánh sáng. Trong các điều kiện ánh sáng đặc biệt chúng sẽ phản xạ và tạo nên rất nhiều màu sắc lấp lánh. Chính đặc điểm đặc biệt này nên cườm đá khi đính lên các sản phẩm đều tạo nên sức hút lớn. Mọi ánh nhìn đều đổ về những họa tiết đính cườm đá. Chính vì thế rất nhiều các sản phẩm thời trang như túi xách, áo quần, giày dép, bờm cài tóc, hiện nay đều có đính đá.

 

Tăng giá trị của sản phẩm khi gia công ép cườm

Sản phẩm có đính cườm đá, ép cườm sẽ có giá trị sản phẩm cao hơn. Tạo hình từ cườm đá cũng đa dạng từ logo thương hiệu, họa tiết hoa, các biểu tượng nghệ thuật, ép cườm lên chữ viết trên sản phẩm… Muốn tăng giá trị của sản phẩm để kinh doanh lợi nhuận cao không nên bỏ qua các sản phẩm có gia công ép cườm.

 

Kinh nghiệm đính cườm lên sản phẩm

Cườm ủi, cườm có đục lỗ mạ kim loại hoặc nhựa… Màu sắc của cườm đá và kích thước, kiểu dáng cũng rất đa dạng. Nên chọn các mẫu cườm đá thích hợp với thiết kế sản phẩm.

Cách tốt nhất để tạo nên thương hiệu, dấu ấn riêng nên đặt gia công ép cườm theo kích thước, kiểu dáng và màu sắc độc quyền.

gia công ép cườm

Chọn đơn vị gia công dép cườm chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ gia công bằng máy móc hiện đại, gia công số lượng lớn với giá rẻ

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Những ý tưởng thú vị đến từ những viên cườm đá nhỏ nhắn

 

Đơn vị gia công ép cườm chuyên nghiệp

Vũ Tân là một trong những đơn vị gia công ép cườm nổi tiếng tại Hồ Chí Minh hiện nay. Chúng tôi gia công cườm đá với nhiều kích thước, màu sắc và kiểu dáng đa dạng.

Vũ Tân có thể hỗ trợ thiết kế giao diện mới cho cườm đá. Hoặc chúng tôi sẽ hiện thực hóa ý tưởng của bạn chính xác đến 99%. Nguyên vật liệu đa dạng, máy móc hiện đại, công nhân lành nghề và am hiểu, cập nhật mọi xu hướng ép cườm mới nhất.

gia công ép cườm

Chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ gia công ép cườm tốt nhất thị trường hiện nay

Liên hệ với công ty gia công cườm đá Vũ Tân theo địa chỉ bên dưới để chúng tôi hỗ trợ tư vấn, báo giá và gia công ép cườm cho mọi yêu cầu của quý khách một cách chuyên nghiệp nhất!

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

 

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

http://vantaithanhduong.com/

https://thitruongsi.com/shop/cuom-ui/product


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận