Những ý tưởng thú vị đến từ những viên cườm đá nhỏ nhắn

19/11/2022 | 392 |
0 Đánh giá

Cườm đá là một trong các loại hạt trang trí khá quen thuộc từ xưa đến nay trong lĩnh vực thời trang. Chúng tồn tại dưới nhiều dạng khác nhau và được biến tấu khá đa dạng để tạo nên sự độc đáo trong từng sản phẩm. Bài viết hôm nay, Vũ Tân sẽ đưa ra những ý tưởng thú vị từ những viên cườm đá nhỏ nhắn nhé!

 

Trang trí thiệp bằng hạt cườm

Một mùa giáng sinh nữa sắp tới, sẽ không thể nào thiếu những chiếc thiệp xinh xắn trong dịp này. Và, những hạt cườm đá với đa dạng màu sắc khác nhau sẽ là ý tưởng không tồi để bạn sáng tạo ra những chiếc thiệp độc đáo.

Ở các nước Phương Đông hạt cườm được sử dụng để trang trí rất nhiều. Đặc biệt là trong các dịp lễ hội lớn hay Noel. Và hiện tại tại Việt Nam cườm cũng được ứng dụng khá nhiều vào việc trang trí những tấm thiệp. Nếu bạn đang tìm một ý tưởng mới để trang trí thiệp giáng sinh năm năm thì hãy thử sáng tạo với các loại hạt cườm nhé.

cườm đá

Cườm có tính ứng dụng cao

 

Trang trí kẹp tóc

Hiện nay, cườm đá được sử dụng rất nhiều vào việc trang trí kẹp tóc. Nếu để ý bạn sẽ thấy cườm ngọc trai hiện diện trên hầu hết các loại kẹp tóc hiện nay và dần trở thành xu hướng. 

Những chiếc kẹp tóc sẽ trông nổi bật và có giá trị hơn khi chúng được đính những viên cườm tinh tế lên đó. Với sự khéo léo của những người thợ cùng một chút sáng tạo. Việc kết hợp đã tạo nên một sản phẩm thời trang làm đẹp rất được phái nữ yêu thích. 

 

Làm giỏ hoa

Hiện trên thị trường có rất nhiều giỏ hoa được làm từ cườm đá hoặc cườm nhựa. Tuỳ vào sản phẩm mà chúng được tạo ra sự độc đáo khác nhau nhằm tạo sự khác biệt.

So với 2 sản phẩm trên thì làm giỏ hoa bằng cườm cần sự tỉ mỉ và yêu cầu cao hơn. Bởi chúng được đính theo nhiều quy luật khác nhau để tạo nên sự độc nhất trong sản phẩm. Nếu bạn khoé tay và muốn thực hiện một mẫu giỏ hoa độc đáo cho riêng mình thì hãy thử mua cườm về và tự sáng tạo nhé. 

cườm đá

Vũ Tân mang đến cho bạn vô số sự lựa chọn ấn tượng về kiểu dáng và màu sắc

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Tổng hợp các hình thức gia công hạt cườm nhựa tại nhà

 

Mua cườm đá ở đâu?

Hiện có rất nhiều cơ sở bán cườm đá bởi nhu cầu của người tiêu dùng quá cao. Bạn có thể mua thông qua hình thức online hoặc đến các cửa hàng trực tiếp bán cườm. Với hình thức mua online hãy tìm hiểu kỹ thông tin về địa chỉ bán và sản phẩm bạn muốn mua để chọn được loại cườm an toàn, chất lượng nhất. 

Nếu bạn vẫn đang phân vân và chưa có sự lựa chọn phù hợp thì Vũ Tân là một gợi ý tốt nhất cho bạn. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành cung cấp cườm đá và các trang thiết bị ép cườm thì Vũ Tân chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được loại cườm theo đúng ý muốn của mình. Vũ Tân chuyên sản xuất và phân phối đá ép cườm uy tín tại Tp.HCM.

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

 

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

http://vantaithanhduong.com/

https://thitruongsi.com/shop/cuom-ui/product


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận