Ý tưởng trang trí trang phục, phụ kiện ủi cườm, đính đá khiến bạn phải mê mệt

12/06/2023 | 243 |
0 Đánh giá

Nếu là một tín đồ thời trang, bạn chắc chắn sẽ quan tâm đến xu hướng thời trang kết cườm đang lên ngôi trong những năm gần đây. Và bạn chắc chắn sẽ không dễ dàng bỏ qua những món đồ được đính đá, ủi cườm khéo léo, tinh tế, giúp bạn trở nên nổi bật hơn. Nếu bạn muốn tự tay thiết kế cho bản thân những món đồ được trang trí bằng hạt cườm thì bài viết sau sẽ giúp bạn với những ý tưởng trang trí trang phục, phụ kiện ủi cườm, đính đá khiến bạn phải mê mệt.

 

Khăn choàng cổ đính hạt ngọc trai

Từ lâu, ngọc trai đã là một món đồ trang sức quý được rất nhiều phụ nữ ưa chuộng. Không dừng lại ở những món trang sức, ngày nay, loại hạt này còn phổ biến làm vật trang trí cho các món trang phục, phụ kiện, nhằm tôn lên vẻ đẹp con người. Một ý tưởng cho thời trang ủi cườm, đính đá mà bạn có thể tham khảo đó là đính kết những hạt ngọc trai lên chiếc khăn choàng cổ đơn điệu, giúp bạn trở nên thật dễ thương và quyến rũ khi dạo phố vào mùa đông. Cách làm này khá đơn giản nhưng mang lại diện mạo hoàn toàn mới cho món phụ kiện tinh tế.

 

Quần jean đính cườm

Quần jean là một món đồ không thể thiếu của nhiều bạn trẻ. Vì khi mặc jean, bạn sẽ trông năng động và trẻ trung hơn. Quần jean cũng thích hợp cho nhiều hoàn cảnh, từ đi chơi, đi học, đi làm, đi dạo phố, đi mua sắm,... giúp bạn vô cùng thuận tiện khi di chuyển. Để biến chiếc quần của mình trở nên lạ mắt hơn, bạn có thể tận dụng kỹ thuật ủi cườm lên nhiều vị trí của quần, ví dụ như: lai gấu, túi, đùi, gối,...

Việc đính cườm lên những chiếc quần jean sẽ làm bạn thỏa mãn đam mê thời trang kết cườm, nhưng vẫn giúp bạn giữ được phong cách hiện đại, sành điệu.

 

Váy đính cườm

Nếu bạn có một chiếc váy xinh xắn mà bạn đã mặc trước đó, nhưng giờ đây bạn vẫn muốn mặc lại nó. Làm thế nào để biến chúng trở nên thật lạ lẫm và tránh sự lặp lại? Hãy xem xét thực hiện những thay đổi nhỏ để làm cho nó thú vị hơn và giữ cho bộ trang phục trở nên độc đáo hơn một chút bằng cách đính những hạt cườm lấp lánh lên toàn bộ chiếc váy. 

Một chiếc váy cổ yếm cũng rất thích hợp để thực hiện ý tưởng đính cườm.  Những hạt cườm xinh xắn dọc theo cổ áo của một chiếc váy đáng yêu, tạo ra một kết quả gọn gàng với các đường khâu đều và hợp lý. Bạn có thể chọn những hạt có màu sắc phù hợp với chiếc váy của bạn hoặc có thể chọn những hạt tương phản độc đáo để tạo nên một phong cách đặc biệt.

ủi cườm

Một chiếc váy đính cườm sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ và mới lạ hơn

 

Đính cườm lên cúc áo và cổ áo sơ mi

Một cô nàng cô sở luôn gắn liền với những chiếc sơ mi thanh lịch. Phong cách thời trang này liệu có thể kết hợp với những hạt cườm? Hoàn toàn có thể. Bạn hãy khéo léo đính những hạt cườm lên vị trí cổ áo, viền cổ hoặc cúc áo. Các chi tiết nhỏ bé này sẽ khiến chiếc áo của bạn trở nên thú vị hơn.

 

Kẹp tóc, cài tóc, thun buộc tóc, thắng lưng đính cườm

Với phái đẹp, thì những món phụ kiện nhỏ xinh như: kẹp tóc, cài đầu, thun tóc, vòng cổ,... luôn luôn có sức hấp dẫn hàng đầu. Chúng sẽ góp phần giúp bạn tôn lên bộ trang phục cũng như tạo ra phong cách cá nhân. Giờ đây, bạn có thể chọn cách tự tay tạo ra chiếc buộc tóc nhỏ lấp lánh và đính cườm, hay sử dụng kỹ thuật ủi cườm để trang trí cho chiếc kẹp tóc, cài đầu. 

Một ý tưởng khác, nếu bạn đang hào hứng với ý tưởng tạo ra các chi tiết đính cườm cho trang phục và muốn giữ chúng tháo rời để có thể thay đổi, bạn có thể tạo ra một chiếc thắt lưng đính cườm. 

ủi cườm

Các món phụ kiện bé xinh cũng có thể kết cườm để tạo ra sự khác biệt

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Sự khác biệt giữa đính cườm thủ công và đính cườm máy

 

Giày cao gót, giày sandal đính cườm

Không chỉ quần áo, đầm váy, phụ kiện, mà những đôi giày hiện nay cũng có thể ứng dụng kỹ thuật đính cườm để tạo ra sự khác biệt. Một đôi xăng đan gót đính cườm handmade là một tác phẩm thủ công tinh tế và đầy sáng tạo. Đôi xăng đan này được tạo ra bằng việc sử dụng kỹ thuật đan móc hoặc thêu tay, trong đó các hạt cườm và những chi tiết nhỏ được thêm vào dây đeo cổ chân của xăng đan. Những viên cườm lung linh và những họa tiết đính kỹ lưỡng tạo ra một mẫu hoa văn hoặc hình dạng độc đáo, mang lại vẻ ngoài tươi sáng, lấp lánh và thu hút mọi ánh nhìn.

ủi cườm

Những đôi giày đính cườm sẽ giúp đôi chân trở nên lấp lánh hơn 

Bên trên là một số ý tưởng trang trí trang phục, phụ kiện đính cườm mà bất kỳ cô gái nào cũng có thể áp dụng. Thế nhưng nếu là một doanh nghiệp và đanh kinh doanh các mặt hàng may mặc thì bạn nên tìm đến dịch vụ gia công kết cườm để được ủi cườm cho sản phẩm của mình. Bởi với số lượng lớn trang phục, phụ kiện, các đơn vị này sẽ đáp ứng cho bạn trong thời gian ngắn, nhờ đội ngũ nhân công đông đảo, lành nghề cùng trang thiết bị chuyên dụng. Một trong những gợi ý bạn có thể tìm kiếm đó là Vũ Tân.

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

http://vantaithanhduong.com/

https://thitruongsi.com/shop/cuom-ui/product


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận